Điểm đếnReviewViệt Nam

Du lịch Phan Thiết tháng 2 – chỉ 3 triệu cho chuyến đi nhiều trải nghiệm

1
(6)

Có nhiều bài review về Phan Thiết rồi nhưng vẫn muốn ngoi lên & chia sẻ với mọi người một chút về chuyến đi 3n2đ của mình. Hy vọng tạo được thêm chút cảm hứng cho ai đó đang có dự định đi hen.

Du lịch Phan Thiết tháng 2 – chỉ 3 triệu cho chuyến đi nhiều trải nghiệm

Phương tiện di chuyển

Mình xuất phát từ Đà Lạt đi Mũi Né qua nhà xe The Sing Tourist với giá vé là 120k. Cảm nhận là xe đi hơi lâu & ngồi xe hơi mệt vì trót đặt vé quá sát ngày. Bạn nào cũng từ Đà Lạt đi có thể chọn xe limo nha. Các bạn có thể Đặt vé xe rẻ TẠI ĐÂY nhé!

Ở Mũi Né, mình thuê xe máy với giá 120k/day (mình thấy ở đây hầu như là xe ga kiểu Nouvo hay Atila cũ nên cũng hơi run hơn nữa anh bên cho thuê xe cũng chỉ đổ xăng lẻ của người dân bên đường.)

Thuê xe jeep đi từ Mũi Né qua đồi cát Bàu Trắng từ sớm là 400k cho xe đón & trả tận nơi của 2 người. (Mọi người có thể rủ chung người đi để share tiền xe) Xe mình thuê có chở qua 4 điểm là Bàu Trắng, đất đỏ, suối tiên với gì nữa mà tại tụi mình bỏ qua hết chỉ đi đồi cát nên không nhớ. Nghe anh tài xế bảo muốn ra check in thêm xe bán nước màu vàng mình phải thuê tour 5 điểm, hoặc lúc đó bù thêm 200k nên tụi mình bỏ qua luôn.

Ở đâu?

Tụi mình chọn homestay Meraki Oasis. Thật sự view đỉnh cao, sống ảo mấy buổi chưa hết góc. Giá phòng book qua agoda ~ 500k/day. Theo cảm nhận riêng thì bên trong phòng còn đơn sơ nhưng bù lại bên ngoài oke.

Ăn gì?

Theo cảm nhận thì mình thấy ở đây đồ ăn rẻ, hải sản dọc bờ kè Hàm Tiến nhiều vô kể, tụi mình theo tâm lý thấy quán nào đông thì tấp vào chứ cũng không biết rõ.

Kem trái dừa & bánh bột lọc gần khu Bãi Đá Ông Địa cũng là món nên thử.

Bánh xèo, bánh canh & sinh tố cũng ổn, mình thấy hầu như chỗ nào cũng giống nhau.

Đi đâu?

Mình hơi ngán nắng nóng nên đa phần chọn đi sáng sớm & chiều mát mẻ. Giờ nắng gắt ở khách sạn ngủ.

Ngày đầu đến là trưa rồi nên nghỉ ngơi xong tụi mình đi dạo tìm mấy bụi hoa giấy xinh xắn để sống ảo. Tình cờ chụp ở đây xong thấy Quang Vinh cũng check in hehe. Rồi ra bãi đá Ông Địa đón hoàng hôn, huhu siêu mê đến mức rớt luôn chiếc dép.

Ngày hai mình book xe jeep đi Bàu Trắng xe đón từ 4h30 sáng, đến nơi mua vé xe chở lên đồi cát là 300k/ người, ai ưng cảm giác mạnh nhất định nên thử nha. View ở đây đón bình minh siêu thích, nhưng mình đi trúng hôm đông người nên hơi khó chọn góc ưng ý. Về lại khách sạn tụi mình ngủ luôn đến chiều mới dạo biển và lượn quanh làng chài.

Ngày ba sáng dậy đón bình minh & sống ảo ở homestay là hết buổi rồi, ra thành phố uống một ly trà sữa cafe của Khoa & lên xe tạm biệt Phan Thiết.

Tổng kết chuyến đi của mình ~ 3tr. Còn chờ gì mà không soạn sẵn vài bộ đồ xinh xắn và book vé đi du xuân ngay thôi chị em ơi.

Theo Hương Tím

Xem thêm bài viết:

Những trải nghiệm phải thử khi đến Mũi Né
Những điểm du lịch miền Trung nên đi trước mùa Hè
Khám phá những bãi biển Phan Thiết đẹp nhất
Top 9 bãi biển siêu đẹp bạn không thể bỏ qua hè này
Du lịch hè tại một trong 8 bãi biển đẹp nhất Việt Nam

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT NÀY

Đánh giá 1 / 5. Lượt: 6

Hotline đặt Combo – Phòng khách sạn – Tour du lịch – Vé máy bay giá siêu tốt: 0908 341 702
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 votes, average: 3,00 out of 5)
Loading...
Close
Index