Điểm đếnReviewTrải NghiệmViệt Nam

Cùng khoe bức ảnh chụp ở đồi chè Ô Long, Sapa đi nào

Bản thân mình lần này quay lại Sapa với mục đích đi trốn nghỉ dưỡng thôi nhưng không ngờ vẫn bị choáng ngợp bởi Sapa luôn không ngừng thay đổi và không khí thì vẫn trong veo tuyệt vời. Chuyến đi này là chuyến đi trọn vẹn nhất từ trước đến giờ với Sapa của mình.

Cùng khoe bức ảnh chụp ở đồi chè Ô Long, Sapa đi nào

Nằm cách thị trấn Sapa 8km về hướng Tây Bắc, ở độ cao khoảng 1800m so với mực nước biển. Đồi Chè Ô Long được trồng xen với cây mận rừng bản địa dọc lối đi tạo nên bức tranh thiên nhiên quyến rũ. Khi cây mận rừng trổ lá non, lá có màu đỏ và khi nắng lên đã biến đồi Chè thành bức tranh sắc màu rực rỡ khiến bao người mê say.

Với từng hàng chè được trồng xen kẽ với cây mận rừng dọc lối đi, đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ cho nơi đây, khiến khách du lịch Sapa lưu luyến không muốn rời đi.

Đường đi đồi chè Ô Long Sapa: Đi dọc theo đường 4D cùng lối đi với đường lên Thác Bạc và Ô Quy Hồ. Đi được chừng 6km thì bạn hỏi đường người dân xung quanh để đến đồi chè Ô – Long. Hoặc bạn hãy để ý bên tay phải có cái điểm trường mầm non tổ 3 thì lối đi vào ở đối diện cái cổng trường luôn.

Cảm ơn review của bạn Bích Phương

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT NÀY

Đánh giá / 5. Lượt:

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này

Hotline đặt Combo – Phòng khách sạn – Tour du lịch – Vé máy bay giá siêu tốt: 0908 341 702
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...
Close