Điểm đếnReviewViệt Nam

Tháng 12 du lịch Tà Xùa

2.3
(9)

Tà Xùa cách thủ đô Hà Nội 220km, là một xã thuộc huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La. Là đỉnh núi cao thứ 10 Việt Nam, núi Tà Xùa là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ mê du lịch. Khi lên tới đỉnh Tà Xùa, dù bạn đứng ở bất cứ vị trí nào thì cũng như đang ở chốn thiên đường. Tất cả không gian đều được bao phủ bởi biển mây trắng xóa, bồng bềnh, thu hút. Tuy ở vị trí cao nhưng thung lũng mây Tà Xùa lại được che chắn bởi dãy núi hùng vĩ nên rất lặng gió và và yên tĩnh vô cùng. Có lẽ, chính vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của Tà Xùa đã gây thương nhớ trong lòng các phượt thủ.

Tháng 12 du lịch Tà Xùa

Cùng theo chân Tui đi đâu khám phá Tà Xùa tháng 12 nhé!

Solo trip đầu tiên của mình, chạy xe máy từ Bắc Yên lên Tà Xùa với 30% pin, cộng với việc không bắt được sóng 3g đồng nghĩa với việc phải xem map thật nhanh, con đường lên, một khởi đầu chuyến đi khá là mượt.

Mình dành buổi sáng ngày đầu tiên để đi Sống Lưng Khủng Long, Mỏm Cá Heo, Cây cô đơn và Suối Sập (một góc sống ảo như sông Nho Quế). Toàn bộ ảnh mình đều dựng tripod, duy có ảnh mỏm cá heo thì nhờ các em ở đó chụp, tại địa hình dốc không thể dựng tripod hihu.

Một vài lưu ý khi đi Tà Xùa

  • Mobi không có sóng, nên chuânt bị sẵn sim Viettel hoặc Vina nhé các người anh em.
  • Đọc review ít thôi, biết sơ sơ cung đường còn đâu ta nên trải nghiệm.
  • Trước khi đi xem thời tiết, không săn được mây thì lên thay đổi không khí cũng dễ chịu lắm nè.
  • Sáng nhớ ra quán bún chả đối diện Thào cà phê, hôm đó mình đi qua mùi chả thơm lừng cả xã định bụng đi chụp hình ở Đỉnh gió rồi quay về ăn. Chu cha quay lại thì anh nào mua hết cả chả, không còn bún chả ăn, lại phải ăn phở. Tiếc hùi hụi. Không phải là đặc sản nhưng mà mùi chả thơm nên mọi người nên thử.

Theo Tui đi đâu

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT NÀY

Đánh giá 2.3 / 5. Lượt: 9

Hotline đặt Combo – Phòng khách sạn – Tour du lịch – Vé máy bay giá siêu tốt: 0908 341 702
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 1,00 out of 5)
Loading...
Close