Điểm đếnTrải NghiệmViệt Nam

Kinh nghiệm check in Legacy Yên Tử với bộ ảnh nhóm cực đẹp, cực chất

3
(2)

Cách để duy trì một tình bạn siêu bền vững đó là cùng nhau đi du lịch mặc dù bạn có là công chức nhà nước, một banker hay bà mẹ bỉm sữa hãy gác lại công việc một chút để có những chuyến đi chơi thật tuyệt vời. Nếu không có nhiều thời gian như bọn mình hãy chọn một địa điểm gần Hà Nội. Lần này chúng tớ đã chọn Legacy Yên Tử là điểm đến.

Kinh nghiệm check in Legacy Yên Tử với bộ ảnh nhóm cực đẹp, cực chất

Chơi với nhau ngót nghét 10 năm hội chúng tớ chỉ cần 1 người thở than hú 1 tiếng là cả hội lại tụ họp đông đủ và hôm nay chúng tớ sẽ review sương sương 1 trong vô vàn những chuyến đi chơi của mình.

Di chuyển

Chúng tớ tự lái xe từ Hà Nội về Hạ Long vào tối t6 chỉ mất 2h đồng hồ là có thể về đến Hạ Long, ở một căn homestay view biển siêu đẹp và ấm cúng, cùng nhau đi chợ nấu 1 bữa ăn như gia đình vô cùng ấm áp.

Ở Hạ Long 2 ngày 1 đêm, sáng chủ nhật chúng mình lại rồng rắn nhau lên Legacy Yên Tử chỉ cách TP Hạ Long 1h15’ đi đường. Đường đẹp và đi cũng rất nhanh. Hơn nữa là đi cùng nhau nên vui và quãng đường dường như ngắn lại.

Chi phí xe cho mấy ngày chia ra cũng rất rẻ. Nếu đi đông các bạn có thể lựa chọn thuê xe 16 chỗ. Vì chúng tớ kết hợp đi vài nơi nên tự lái xe cho chủ động hành trình

Ăn gì?

Ở Hạ Long chúng tớ ăn trưa ở nhà hàng Hồng Hạnh, ăn vặt từ bánh cuốn chả mực, ngồi cafe cộng,… và có rất nhiều thứ để khám phá Hạ Long. Review cực mạnh là nhà hàng Hồng Hạnh có tất cả những gì bạn cần cho một bữa ăn ngon và đặc trưng ở Hạ Long với những món siêu phẩm như bánh mì bơ hay mắm tép chưng thịt.

Ở Legacy Yên Tử chúng tớ ăn tối ở nhà hàng của resort luôn. Đồ ăn cũng ngon tuy nhiên theo mình thì đắt và không thể no, chỉ ăn hương hoa để chụp ảnh đẹp thui chứ để no con bụng thì không hợp chút nào. Ở đây sẽ bao gồm ăn sáng buffet free cũng khá ngon và đồ ăn đa dạng đầy đặn.

Tips chụp ảnh nhóm đẹp

Điều đầu tiên cần để có 1 bức ảnh nhóm đẹp đó là quần áo phải tone sur tone thật đẹp và đồng đều. Chúng tớ luôn chuẩn bị concept trước mỗi lần đi chơi và tèn tennn… chỉ cần đứng vào khung hình là sẽ có ảnh nhóm đẹp.

Lưu ý đi nhóm đông mọi người nên mang theo 1c tripod để chụp ảnh tập thể. Sẵn sàng trong máy có các phần mềm như light room, snapseed và vsco. Bấy nhiêu là quá đủ cho một bức ảnh xuất thần.

Năm nay chúng tớ có thêm 1 thành viên nhí siêu đáng yêu và trộm vía đi du lịch cùng cô chú và bố mẹ rất ngoan. Chúc mọi người cũng cùng bạn bè tạo nên những chuyến đi vô cùng đáng nhớ như vậy nha.

Theo Đỗ Ngọc Anh

Xem thêm ảnh check in Legacy Yên Tử cực chất

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT NÀY

Đánh giá 3 / 5. Lượt: 2

Hotline đặt Combo – Phòng khách sạn – Tour du lịch – Vé máy bay giá siêu tốt: 0908 341 702
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...
Close
Index