Điểm đếnReviewThế Giới

24h ở Vương quốc cổ Sukhothai – một Thái Lan khác bị bỏ quên

5
(3)

Sukhothai có nghĩa là “bình minh của hành phúc”, là một vương quốc cổ của người Thái, nằm ở nửa phía Nam của vùng Bắc Thái Lan hiện đại. Vương quốc này tồn tại từ năm 1238 đến năm 1438, dưới thời vua vua Ramkhamhaeng, người còn được biết đến là cha đẻ của bảng chữ cái Thái Lan.

24h ở Vương quốc cổ Sukhothai – một Thái Lan khác bị bỏ quên

Và đây được xem là công viên lịch sự vô cùng rộng lớn, đúng nghĩa là có được những bức hình sống ảo hoành tráng lệ với có vô số những đền – chùa trong khu vực này. Sukhothai được chia ra làm 2 là mới và cũ, nên khi đi taxi bạn sẽ được hỏi trước. Ở đây bạn sẽ không cần phải trả giá cho việc đón xe taxi để đi vì giá được báo sẽ đồng đều với nhau nên cũng không cần lo nhen. Mỗi ngày chỉ có 2 chuyến bay mỗi ngày đi Sukhothai từ Dou Mueang thôi các bạn nhé.

Khuôn viên công viên lịch sử Sukhothai rất rộng, bao gồm nhiều quần thể di tích lịch sử bên trong. Để di chuyển để thăm quan là dùng xe đẹp. Bạn dễ dàng thuê được xe đạp vòng quanh khu vực gần đó, ngoài ra sẽ có một số dịch vụ như xe điện nhưng sẽ giới hanh phạm vi di chuyển hơn rất nhiều. Khoảng 50 baht cho xe đạp.

Thời tiết ở đây có 2 mùa, mùa mưa tháng 5 – tháng 10, lúc này trời sẽ khá oi bức và âm u, còn mùa khô là tháng 12 đến tháng 4. Nên các bạn có thể cân nhắc về thời gian du lịch. Dù mình đi là tháng 8 nhưng cũng không đến nỗi tệ. Cùng xem ảnh check in Sukhothai đẹp tuyệt của cô bạn cá tính này nhé!

Theo Cao Doan Lunar

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT NÀY

Đánh giá 5 / 5. Lượt: 3

Hotline đặt Combo – Phòng khách sạn – Tour du lịch – Vé máy bay giá siêu tốt: 0908 341 702
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...
Close