Điểm đếnReviewTrải NghiệmViệt Nam

Toki Cotagge Đam Khê, Ninh Bình – Ninh Bình 2 ngày 1 đêm

5
(1)

Toki Cotagge Đam Khê, Ninh Bình – Ninh Bình 2 ngày 1 đêm
Chấm 7.5/10

Chúng mình đặt phòng trên page mức giá 1tr3/2 người, thêm một người phụ thu 300k đã bao gồm bữa sáng (phở, bánh cuốn). Về view khu này mình không chê gì vì rất xinh, chủ có gu, đúng ngôi nhà trong mơ, có cây cỏ, bể bơi, bồn tắm xinh xinh. Tuy nhiên, cá nhân mình thấy phòng hơi thiếu sáng, và không thích bồn rửa mặt cùng khu ngủ lắm, con gái chúng mình rửa mặt nước bắn ra sàn luôn ý…

Chúng mình đi limousine 1 tiếng rưỡi giá vé 150k, nhất định phải bảo người ta đưa đến tận cổng nha, vì đợt này đường vắng và hẻo lánh lắm lắm! Đến thành phố Ninh Bình chúng mình được khai báo, đóng dấu và đưa sang xe nhỏ để di chuyển đến khu nghỉ. Mình đi đầu tháng 12 điểm du lịch tại Ninh Bình không đón khách ngoại tỉnh nên chúng mình chỉ chơi trong khu nghỉ là chính, mọi người không cần thuê xe lượn làm gì đâu, vì chúng mình chuột bạch thuê 2 xe đi thử (mỗi xe 65k cho một buổi sáng) mà vắng, không có điểm nào mở cho khách ngoại tỉnh (có đúng cây hồng hiuhiu).

Đồ ăn chúng mình đặt set lẩu dê giá 400k ăn ngay trước hiên nhà, view khá xinh nhưng chúng mình thấy “không ngon” nếu được NÊN RA NGOÀI ăn (vì không được mang đồ ăn bên ngoài vào). Phục vụ khá ổn nhưng chúng mình vẫn khó hiểu vì có nhờ chị nhân viên chụp giúp vài tấm ảnh 3 đứa, mà nhờ 3 lần luôn, chị ý đều nói bận chút chị ý ra nhưng ba lần đều mất tăm.
Chúng mình có đến cây hồng, thuê đồ 70k mấy bác nhiệt tình, chân chất lắm, phí chụp cây hồng là 20k/người.

Tổng chi mỗi người hết tầm 1 triệu 3 nha
Phù hợp cho nhóm bạn nhỏ đi chill chill, sống ảo, tâm sự
Nên đi Ninh Bình mùa xuân hạ hơn đông hehee

Hồ Thiên Nga

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT NÀY

Đánh giá 5 / 5. Lượt: 1

Hotline đặt Combo – Phòng khách sạn – Tour du lịch – Vé máy bay giá siêu tốt: 0908 341 702
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...
Close