Điểm đếnThế GiớiTrải Nghiệm

Đảo Bành Hồ (Penghu) – Bức họa tuyệt đẹp của thiên nhiên Đài Loan

2.3
(3)

Nói về các địa điểm du lịch ở Đài Loan thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến đi khám phá các địa danh nổi tiếng như tháp Taipei 101, chùa Long Sơn, làng cổ Jiufen, và hồ Nhật Nguyệt, phải không? Còn có một trải nghiệm hoàn toàn mới bằng cách đi du lịch “Quần đảo Penghu” – Địa điểm du lịch ít người biết đến nằm ở bờ biển phía tây nam của Đài Loan.

Đảo Bành Hồ (Penghu) – Bức họa tuyệt đẹp của thiên nhiên Đài Loan

Quần đảo Penghu nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, nó còn được mệnh danh là “Hòn ngọc của Đài Loan”. Nơi đây có rất nhiều điểm thu hút để check in! Cho dù bạn bè của bạn là một người thích nhìn ngắm thiên nhiên, đi dạo, thư giãn, chụp ảnh, hay thích tìm hiểu dấu tích của lịch sử, trải nghiệm văn hóa địa phương thì hòn đảo Penghu điểm đến hoàn hảo. Đảm bảo với bạn rằng nếu bạn đến đây một lần rồi bạn sẽ phải cân nhắc sẽ ghé lại đến lần thứ hai đó. Còn chần chừ gì nữa, mà không đi khám phá 4 địa điểm địa điểm thú vị trên hòn đảo Bành Hồ nào!

Cầu lớn Bành Hồ Penghu (澎湖跨海大橋)

Địa điểm đầu tiên là “Cầu Bành Hồ (澎湖跨海大橋) một địa điểm nổi tiếng ở quốc đảo này. Nếu bạn đến với Bành Hồ mà chưa check-in tại địa điểm này thì coi như bạn chưa đến với Penghu. Cây cầu này là cây cầu đầu tiên được xây dựng trên vùng biển sâu nhất Đông Nam Á với chiều dài 2.494 mét, nối liền đảo Baisha và đảo Xiyu với nhau. Bạn cũng có thể nhìn thấy quang cảnh đại dương xanh ngắt nơi đây.

Thông tin về cầu:
Đi máy bay đến sân bay Magong. Sau đó đi xe buýt Magong North Ring Line (cần đặt trước) và xuống tại trạm dừng Penghu Great Bridge.
Đi xe buýt tuyến Wai’an màu xanh từ Ga Magong. Sau đó đi xuống tại trạm dừng Cầu Penghu Great.
Vị trí: https://goo.gl/maps/ToY8xESFu1KbLeoc7
Mở cửa 24 giờ

Ngọn hải đăng Yuwongdao (漁翁島燈塔)

Ngoài cây cầu Penghu. Bạn còn có thể thăm quan ngọn hải đăng Yuwongdao (漁翁島燈塔). Đây là một cây cầu phản ánh hào quang của lịch sử Penghu. Là ngọn hải đăng đầu tiên ở Đài Loan, nó được xây dựng vào năm 1778. Trước đây nó được sử dụng để quan sát tàu bè đi qua Đài Loan, nhưng bây giờ chính quyền đã tuyên bố nó là một khu bảo tồn và đăng ký là một di tích lịch sử. Các bạn có thể ghé qua để tham quan, nhưng lưu ý rằng không nên đến vào thứ Hai, bởi vì nó sẽ đóng cửa.

Thông tin về ngọn hải đăng:
Đi xe buýt tuyến Wai’an màu xanh từ Ga Magong. Sau đó đi xuống tại điểm dừng Wai’an xi.
Vị trí: https://goo.gl/maps/EyG5MeuPeBENhLnF8
Mùa hè (Tháng 4 – Tháng 10): Mở cửa từ Thứ Ba – Chủ Nhật từ 9:00 sáng – 6:00 chiều.
Mùa đông (Tháng 11 – Tháng 3): Mở cửa Thứ Ba – Chủ Nhật từ 9:00 sáng – 5:00 chiều.
* Đóng cửa vào Thứ Hai hàng tuần

Cặp đá hình trái tim Penghu (Twin Hearts Stone Weir: 七美雙心石滬)

Một điểm nữa không thể bỏ qua là “Cặp đá hình trái tim Penghu” (七美雙心石滬). Được tạo ra từ đá bazan và san hô bởi những ngư dân vùng biển Bành Hồ sử dụng để đánh bắt cá. Cho đến ngày nó không còn được sử dụng để đánh bắt thủy sản nữa nhưng Đài Loan vẫn bảo tồn nơi này rất tốt và đã biến nó trở thành một điểm thu hút khách du lịch tới đây để chụp ảnh.

Thông tin về cặp đá:
Đi máy bay đến sân bay Chimei Airport, Qimei Airport (CMJ), sau đó bắt taxi và xuống tại Twin Hearts Stone Weir.
Đi thuyền đến Cảng Qimei Nanhu
Vị trí: https://goo.gl/maps/oHDx1tGZXApm3XW8A
Mở cửa 24 giờ

Di tích lịch sử nhà Erkan (Erkan Historical House: 二崁聚落保存區)

Sau khi ngắm nhìn vẻ đẹp của cảnh sắc thiên nhiên và tìm hiểu lịch sử địa phương Penghu. Tiếp đó là thư giãn tại “Di tích lịch sử nhà Erkan (Erkan Historical House: 二崁聚落保存區)”. Là một cộng đồng địa phương của người Penghu. Tới đây ngoài việc bạn bè sẽ được thưởng thức các đồ ăn trên đường phố trong khu di tích này mà bạn còn thể thỏa dáng chụp hàng trăm bức ảnh tại đây.

Thông tin về di tích:
Đi máy bay đến sân bay Magong. Sau đó đi xe buýt Magong North Ring Line (cần đặt trước) và xuống tại trạm dừng Erkan Historical House.
Đi xe buýt tuyến Wai’an màu xanh từ Ga Magong. Sau đó đi xuống ở trạm dừng Erkannei.
Vị trí: https://goo.gl/maps/H5tnyv9kZF8uYeNk7
Mở cửa 24 giờ

Theo Oh bear

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT NÀY

Đánh giá 2.3 / 5. Lượt: 3

Hotline đặt Combo – Phòng khách sạn – Tour du lịch – Vé máy bay giá siêu tốt: 0908 341 702
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...
Close
Index